สุ่มนิยายให้หน่อย สำหรับคนที่ไม่รู้จะอ่านเรื่องอะไรดี

ใครที่อยากอ่านนิยาย แต่ไม่รู้จะอ่านเรื่องไหนดี เราสุ่มมาให้เลือก 10 เรื่องที่หน้านี้ค่ะ ถ้าเปิดมาแล้วยังไม่เจอเรื่องที่ชอบ สามารถคลิก Refresh หน้าจอ หรือคลิก “สุ่มใหม่อีกครั้ง” เราจะสุ่มใหม่ให้อีก 10 เรื่องค่ะ

เคล็ดลับหานิยายอ่านเพิ่มในเว็บนี้ : สำหรับใครที่มีนิยายแนวที่อยากอ่าน แต่ไม่รู้จะอ่านเรื่องไหนดี สามารถหานิยายด้วย “คอนเซ็ปต์” นิยายที่อยากอ่านได้นะคะ ด้วยการพิมพ์คอนเซ็ปต์ที่อยากได้ลงไป เช่น นางเอกท้อง , นางเอกมีลูก , พระเอกเป็นหมอ , พระเอกเป็นทหาร , พระเอกเป็นแม่ทัพ , พระเอกเป็นอ๋อง , พระเอกเป็นฮ่องเต้ , พระเอกเป็นองค์ชาย , พระเอกเป็นมาเฟีย , พระเอกใจร้าย , พระเอกโหด , แก้แค้น , แต่งงาน , หย่า หรืออะไรทำนองนี้ลงไปในช่องค้นหา (ช่อง Search …) ด้านล่าง แล้วคลิกปุ่ม “SEARCH” ก็ได้นะคะ

  • แนบเนียน (Yaoi) – นทกร

    ฤดูฝนกับคนเหงาๆ… ‘เจ้านาย’ ชายหนุ่มเจ้าของใบหน้าไม่สบอารมณ์ เพราะความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวไม่ลงรอยกัน วันๆ ก็มีแค่ปลาทองสี่คุณที่ตั้งชื่อตามเพื่อนสนิทในแก๊ง คุณไน๋ คุณต้นหน คุณอินทะ และ คุณอัยย์ ต้องเหงาแค่ไหนถึงคุยกับปลาทองเป็นงานอดิเรก?! แต่เจ้าตัวคงไม่ทันสังเกตว่า… ความเหงานั้น

  • มัฟฟิน…ที่รัก – ฌามัย

    เด็กหญิงตัวน้อย ผิวขาวเนียนละเอียด ดวงตากลมโตหวานฉ่ำ ปากบางจิ้มลิ้ม พวงแก้มสีชมพูปลั่ง เขาเต็มใจตกอยู่ภายใต้มนตร์เสน่ห์ของเธอมายี่สิบกว่าปี รักเธออย่างไม่มีข้อแม้ เฝ้าทะนุถนอมมาตั้งแต่เล็กจนโต แล้วจะปล่อยให้ใครก็ไม่รู้มาพรากเธอไปจากอ้อมอกของเขาน่ะเหรอ… ไม่มีทางเสียหรอก !!

  • จองจำรัก หัวใจมาเฟีย (Yaoi) – เตยหอม

    หนี้มหาศาลที่ไม่ได้ก่อ เป็นเหตุให้ ธารา ต้องถูกกักตัวไว้ในคฤหาสน์สุดหรูของ คาลวิน มาเฟียใหญ่แห่งแดนมังกร ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า ธาราจะต้องเป็นทาสคาลวินตลอดระยะเวลาสามเดือน เพื่อแลกกับอิสรภาพทั้งตัวเขา และพี่ชาย… ธาราที่ไม่มีทางเลือกจึงต้องยอมรับเงื่อนไขนี้อย่างจำใจ

  • หลิงจู่เซียน องค์หญิงไร้หัวใจ (2 ใน 5 ซีรี่ย์ข้ามเวลา) ภาคต่อจาก จอมนาง คู่บัลลังก์ (นิยายจีน) – ซันซายน์

    จากศัลยแพทย์ด้านทรวงอก สาวสอง ต้องมาตายเพราะกิ๊กทั้งหลายรุมแย่ง วิญญาณล่องลอยมาเป็นสิบปี แต่อยู่ดีดี ก็ถูกเท้าผู้ใดก็มิทราบได้ถีบลงมา ก่อนที่จะมารู้สึกตัวแบบงงงง ในร่างสตรีผู้หนึ่ง ซึ่งใบหน้าเหมือนเธอมากนัก แล้วยังมีสิ่งนั้นด้วย สิ่งที่เมื่อก่อนเธอไม่มีจนต้องไปผ่าตัดแปลงเพศเพื่อให้ได้มันมา ในเมื่อสวรรค์ประทานสิ่งล้ำค่าอย่างจิมิ มาให้แล้วอดีตชะนีหัวโปกก็ขอใช้ให้คุ้มค่าหน่อยแล้วกัน แต่ดีใจไม่ทันไร ก็ถูกลากขึ้นรถม้าเดินทางมาแต่งให้กับท่านอ๋องผู้ไร้รสนิยม

  • หนี้รัก (ร้าย) ของนายท่าน (นิยายวายจีน Yaoi) – อวี๋เฉินหวน

    เฉียนเจวี๋ยซ่าน พ่อค้าวาณิชผู้มั่งคั่งร่ำรวย หลังจากซื้อ เฉิงตง เด็กน้อยซึ่งถูกบิดาขายมาเพื่อชดใช้หนี้แล้วห่อกลับมาบ้าน หลายปีผ่านไป เฉิงตงน้อยค่อยๆเติบใหญ่ กลายเป็นเขาที่ต้องนอนกัดผ้าเช็ดหน้าน้ำตารินอยู่ในม่านมุ้งแล้วถามตัวเองว่า… เขาพลาดที่ตรงไหนกัน ทำไมกระต่ายน้อยที่เขาเฝ้ากล่อมเกลี้ยงเลี้ยงดู ถึงเติบโตมาเป็นหมาป่าเจ้าเล่ห์ที่คอยแต่จะจับนายท่านเช่นเขากินไปเสียได้!!!

  • เป็นแค่รองประธานอย่าห้าว (Yaoi) – Koreanrabbit

    ผม ทิม เป็นแฟนบอยนัมเบอร์วันของ จ๋า ประธานนักเรียนคนเก่งสุดแสนจะน่ารัก สำหรับผม ทุกสิ่งที่ประกอบกันเป็นจ๋า มันดีงามมากๆ ยกเว้นเพียงอย่างเดียวก็คือ… ไอ้คิง! เพื่อนสนิทของจ๋า พ่วงตำแหน่งรองประธานนักเรียน ไอ้หมอนี่ไม่รู้เป็นอะไร ใส่ใจ (เสือก) กับเรื่องของผมนัก ตามติดชีวิตของผมราวกับเจ้ากรรมนายเวร

  • วิวาห์รวบรัก – วิธารา

    “ไปหาคุณปันซะสิ เขาหย่ากับสามีแล้วนี่ คงจะดีใจไม่น้อยสิท่า ลงทุนทำอะไรไปตั้งหลายอย่าง” “ไม่เอาแบบนี้นะพราว ผมไม่อยากทะเลาะกับคุณนะ” มือใหญ่คว้าข้อมือเล็กมาจับ “อ้อ อย่าหวังใบหย่าจากฉันง่ายๆนะ” “พราว! ไปกันใหญ่แล้ว เรื่องหย่าก็ไม่ต้องพูดถึง ผมเองก็ไม่มีวันหย่า”

  • เล่ห์ทะเลดาว – นายตะวัน

    ‘พิมพ์ดาว’ ถูกพี่สาวบังคับให้เดินทางไปพักผ่อนที่รีสอร์ททะเลดาว บนเกาะไม้หอม หลังจากตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมา เธอมีชีวิตอยู่อย่างคนที่ตายทั้งเป็น หญิงสาวจำใจเดินทางไปที่นั่นโดยไม่รู้เลยว่าเจ้าของรีสอร์ทแห่งนั้นคือ ‘รามิล’ อดีตคนรักซึ่งนอกใจเธอ และเป็นต้นเหตุให้บิดาของเธอเสียชีวิต คือคนที่พิมพ์ดาวไม่ต้องการพบเจออีกตลอดชีวิตนี้

  • จอมใจ จอมมาร – baiboau

    “คาร์โลส อะลอนโซ อิเกลเซียส” มหาเศรษฐีหนุ่มเพลบอยสุดเซ็กซี่ ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในสเปนและติดหนึ่งในห้าของโลก เขาไม่เคยรู้จักคำว่า ‘ผิดหวัง’ อำนาจในมือที่มีอยู่สามารถดลบันดาลทุกสิ่งให้ได้ตามปรารถนา แม้กระทั่ง ‘พรหมจารี’ ของเหยื่อสาวอย่าง “กัญญิกา”

  • (การ์ตูน Yaoi) Caste Heaven กลรักเกมชนชั้น เล่ม 1-5 – TAISHI TSUTSUI

    อาซุสะได้ไพ่ ‘คิง’ ซึ่งมีระดับสูงสุดในคาสต์เกม และปกครองห้องเรียนอยู่บนยอดพีระมิดแห่งวรรณะ แต่แล้วเขากลับถูกผู้ติดตามที่น่าจะเป็นพวกเดียวกันหักหลัง กระทั่งตกต่ำกลายเป็น ‘ทาร์เก็ต’ หรือเป้าหมายกลั่นแกล้งจนศักดิ์ศรีป่นปี้ไม่เหลือชิ้นดี