*** ช่วงนี้มีนิยายที่ถูกนำไปสร้างเป็นละคร / ซีรีส์ / หนัง อะไรบ้าง คลิกดูที่นี่เลยค่ะ / สำหรับใครที่อยากอ่านนิยาย แต่ไม่รู้จะอ่านเรื่องอะไรดี เรามีฟังก์ชั่นสุ่มนิยายให้ด้วยนะคะ คลิกเลย! ***

ซินเดอเรลลา เล่ม 1-3 – BiscuitBus

ดาวน์โหลด นิยาย pdf epub ซินเดอเรลลา Bloodhound ปฐมบทแห่งหมาล่าเนื้อ เล่ม 1 BiscuitBus ดาวน์โหลด นิยาย pdf epub ซินเดอเรลลา Hunting the Lion : ตามล่าราชสีห์ เล่ม 2 ดาวน์โหลด นิยาย pdf epub ซินเดอเรลลา Sagittarius : แผนพิฆาตราชสีห์ เล่ม 3

หนังสือชุด ซินเดอเรลลา 3 เล่ม ประกอบไปด้วย…

 

ซินเดอเรลลา Bloodhound : ปฐมบทแห่งหมาล่าเนื้อ เล่ม 1

ปฐมบทของนวนิยายสืบสวน แอ๊คชั่นสุดระทึกจากปลายปากกาผู้เขียน ราชบุตรเขยเจ้าสำราญ

แมกซ์ วินเทอร์, แอชลีย์, ทวีตตี้ คุณจะเรียกเธอด้วยชื่อไหนก็ได้ เด็กสาววัยสิบหกที่มีชีวิตห่างไกลจากเทพนิยายสุดกู่

เธอเป็น “หมาล่าเนื้อ” ที่ดิ้นรนเพื่อให้มีชีวิตรอดภายในโลกใต้เงามืด จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อตื่นขึ้นบนเตียงกับชายแปลกหน้าและทะเบียนสมรส เธอก็ก้าวเข้าสู่เส้นทางอันตรายกว่าที่เคยเจอมาทั้งชีวิต

อาณาจักรและครอบครัวแวนดิแคมป์ เหมือนปราสาทที่ซินเดอเรลลาเข้าไปร่วมงานเลี้ยงเต้นรำงานเลี้ยงที่บรรเลงดนตรีด้วยเสียงลั่นกระสุน ระเบิด และกลิ่นคาวเลือด รวมทั้งความลับบางอย่างในโลกมืดที่ใครๆ เตือนว่าไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว

แต่ “หมาล่าเนื้อ” อย่างเธอเมื่อกัดแล้วไม่มีทางปล่อย ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใครก็ตาม

 

ซินเดอเรลลา Hunting the Lion : ตามล่าราชสีห์ เล่ม 2

เมื่อถูกต้อนให้จนมุม ก็ถึงเวลาไล่ล่า ‘ราชสีห์’ ในเงามืดบ้างแล้ว

หมาล่าเนื้ออย่างเธอเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเองเสมอ การสืบหาที่มาของพ่อ ทำให้แอชลีย์พบเหตุการณ์ไม่คาดฝันมากมาย เธอไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของแม็กซ์ ซ้ำร้ายเขาอาจจะเป็นคนฆ่าพ่อของเธอ

ศัตรูในเงามืดเริ่มเคลื่อนไหว และในขณะที่ต้องสืบหาความจริงเกี่ยวกับพ่อ ปริศนาเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมที่เนท ตกเป็นผู้ต้องหา ก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องจัดการ เด็กสาวเกือบจะหันหลังและปล่อยวางให้กับทุกเรื่อง

หากคนที่เธอรักจะไม่ถูกปองร้ายจากองค์กรลีโอที่ว่านั้น คำสอนของพ่อดังก้องอยู่ในหัว ทุกคนมีขีดจำกัดของตัวเอง และ ‘หมาล่าเนื้อ’ ตัวน้อยๆ ก็ตั้งใจจะสู้กับ ‘สิงโตเจ้าป่า’ สักครั้ง เพื่อปกป้องคนที่เธอรัก

 

ซินเดอเรลลา Sagittarius : แผนพิฆาตราชสีห์ เล่ม 3

การเดิมพันครั้งสุดท้ายกำลังเริ่มขึ้น

เกมไล่ล่าระหว่างหมาล่าเนื้อและราชสีห์เดินทางมาถึงบทสรุป การกลับมาของเจ้าของโค้ดเนม ‘อาเชอร์‘ ทำให้ ‘ลีโอ‘ ระส่ำระสาย การต่อสู้ดุเดือดที่ต่างฝ่ายต่างใช้ชีวิตเป็นเดิมพัน

แต่สำหรับ แอชลี่ย์ นอกจากชีวิตของตัวเอง การล่าครั้งนี้ยังมีเดิมพันเป็นความมั่นคงของชาติ
และโอกาสที่จะได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่กับคนที่รักตลอดไปอีกครั้งด้วย

 

ดาวน์โหลดไปอ่านกันเลยจ้า…

(1) ซินเดอเรลลา Bloodhound : ปฐมบทแห่งหมาล่าเนื้อ เล่ม 1 / (2) ซินเดอเรลลา Hunting the Lion : ตามล่าราชสีห์ เล่ม 2 / (3) ซินเดอเรลลา Sagittarius : แผนพิฆาตราชสีห์ เล่ม 3