*** ช่วงนี้มีนิยายที่ถูกนำไปสร้างเป็นละคร / ซีรีส์ / หนัง อะไรบ้าง คลิกดูที่นี่เลยค่ะ / สำหรับใครที่อยากอ่านนิยาย แต่ไม่รู้จะอ่านเรื่องอะไรดี เรามีฟังก์ชั่นสุ่มนิยายให้ด้วยนะคะ คลิกเลย! ***

จอมนางคู่บัลลังก์ เล่ม 1-3 (จบ) (นิยายจีนแปล) – Feng Nong / กู่ฉิน แปล

นิยายจีนแปล จอมนางคู่บัลลังก์ เล่ม 1-3 (จบ) / ผู้แต่ง: Feng Nong / กู่ฉิน แปล

 

(1) จอมนางคู่บัลลังก์ เล่ม 1

ดาวน์โหลด pdf นิยายจีนแปล จอมนางคู่บัลลังก์ เล่ม 1 Feng Nong / กู่ฉิน Happy Banana

ไป๋พิงถิง ไม่เคยเชื่อถือในคำโบราณที่ว่า “ไร้สามารถคือคุณธรรมแห่งสตรี” นางเป็นเพียงสาวใช้ของอ๋องน้อยจิ้งอัน แต่กลับได้ใช้ชีวิตสูงศักดิ์ เสียยิ่งกว่าคุณหนู

ทั้งหมดนี้มิใช่ได้มาโดยอาศัยรูปร่างหน้าตา หากแต่เป็นสติปัญญาที่เฉียบแหลมเสียยิ่งกว่าบุรุษ สิ่งที่นางต้องการคือคู่คิดที่จะเคียงบ่าเคียงไหล่ และมีฝีมือทัดเทียมไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

ทว่าระหว่างความรักกับความภักดีนั้น จำเป็นต้องเลือกเพียงสิ่งเดียว นางจึงได้แต่ภาวนาว่าความรักของฉูเป่ยเจี๋ยจะไม่ได้ลึกซึ้งดั่งเช่นที่นางคิด…

 

(2) จอมนางคู่บัลลังก์ เล่ม 2

ดาวน์โหลด pdf นิยายจีนแปล จอมนางคู่บัลลังก์ เล่ม 2 Feng Nong / กู่ฉิน Happy Banana

ฉูเป่ยเจี๋ย จำต้องแยกจากพิงถิงชั่วคราว เพื่อกลับไปเยี่ยมเจ้าครองแคว้นที่ประชวรหนักจากการสูญเสียพระโอรสทั้งสองไป

โดยไม่รู้ว่าตกอยู่ในแผนการของพี่ชาย ที่ยินยอมมอบพิงถิงให้กับเหอเสีย เพื่อหลีกเลี่ยงสงคราม ด้วยเชื่อว่าสายเลือดอันเข้มข้นของราชนิกุล จะทำให้ฉูเป่ยเจี๋ยเห็นแก่สายใยระหว่างพี่น้อง ยอมเสียสละพิงถิงได้

ทว่า แผนการของเหอเสียครั้งนี้ ไม่เพียงจะทำให้พิงถิงแยกจากฉูเป่ยเจี๋ยเท่านั้น แต่ยังจะทำให้พิงถิงสิ้นเยื่อใยกับฉูเป่ยเจี๋ยอีกด้วย

 

(3) จอมนางคู่บัลลังก์ เล่ม 3 (จบ)

ดาวน์โหลด pdf นิยายจีนแปล จอมนางคู่บัลลังก์ เล่ม 3 Feng Nong / กู่ฉิน Happy Banana

พิงถิง ที่ทุกคนคิดว่าตายไปแล้ว กลับยังมีชีวิตอยู่ นางเลือกที่จะเร้นกายอยู่ในป่า เพื่อเลี้ยงดูลูกน้อย โดยมีหยางเฟิ่งและเจ๋ออิ่นเดินทางไปด้วย

ทว่าชีวิตที่เรียบง่ายของพิงถิงดำเนินไปได้ไม่นาน ทั่วหล้าก็ตกอยู่ในไฟสงคราม แผ่นดินถูกชโลมด้วยเลือด จากน้ำมือของเหอเสียที่ต้องการรวมสี่แคว้นให้เป็นหนึ่ง และมอบมงกุฎราชินีแห่งสี่แคว้นให้องค์หญิงเย่าเทียน

พิงถิงจะยอมละทิฐิออกตามหาตัวฉูเป่ยเจี๋ย และช่วยให้สี่แคว้นรอดพ้นจากการล่มสลายด้วยน้ำมือของนายน้อยเหอเสียได้หรือไม่ ในเมื่อยามนี้ไม่มีนายน้อยผู้อบอุ่นดังเช่นวันวานอีกต่อไปแล้ว

 

ดาวน์โหลด นิยายจีนแปล จอมนางคู่บัลลังก์ : เล่ม 1 / เล่ม 2 / เล่ม 3